Câu nói

[Tổng Hợp 50+] Những Câu Nói Làm Quen Bạn Mới Là Nữ Giới Hay Nhất 2023

Việc sử dụng tin nhắn để gửi những câu nói làm quen bạn mới, đặc biệt là nữ giới đã trở nên phổ biến với giới trẻ. Bất kể bạn có tính cách hướng nội hay hướng ngoại, gửi tin nhắn là một cách làm quen đơn giản mà không gặp khó khăn khi trực tiếp thể hiện cảm xúc. Thấu hiểu điều đó, CoKo đã tổng hợp nhiều tin nhắn làm quen với bạn gái chất lượng nhất để giúp các bạn tiếp cận và cưa đổ được đối tượng của mình. Cùng tham khảo ngay nhé!

Những câu nói làm quen với bạn mới ấn tượng nhất 

Những câu nói làm quen với bạn mới ấn tượng nhất 
Những câu nói làm quen với bạn mới ấn tượng nhất

Làm quen với người mới là một trải nghiệm thú vị nhưng đôi khi cũng đầy thử thách. Tuy nhiên, một trong những câu nói làm quen bạn mới đặc biệt sẽ giúp bạn tạo ra ấn tượng khó phai với người mới quen. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu và lưu lại những câu nói làm quen ấn tượng nhất để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày của bạn nhé!

  1. Quê bạn ở X đúng không? Mình nghe nói nó rất đẹp, ở đó có đặc sản gì ngon lắm phải không?
  2. Nghe nói bạn học ở trường X, trùng hợp ghê mình cũng học ở trường đấy. Chúng mình làm quen nhé!
  3. Công ty của bạn làm về ngành X đúng không? Mình đang quan tâm đến ngành này, bạn có thể kể chia sẻ cho mình một ít kinh nghiệm được không?
  4. Mình thấy ảnh của bạn ở Đà Lạt đúng không? Bạn đến đó du lịch à? Có thể chia sẻ cho mình một số kinh nghiệm đi du lịch Đà Lạt được không?
  5. Nghe nói bạn nấu ăn rất giỏi. Có thể chỉ cho mình một số công thức nấu ăn được không?
  6. Anh rất ấn tượng nụ cười của em. Chúng mình có thể làm quen với nhau không?
  7. Anh ấn tượng với em ngay từ lần đầu gặp mặt. Chúng mình có thể làm quen với nhau không?
  8. Anh thích em. Mình có thể làm quen với nhau không?
  9. Hôm nay là một ngày tuyệt vời vì anh đã gặp được em. Em có thể giúp anh biến mỗi ngày của anh đều là một ngày tuyệt vời không?
  10. Mình thấy ảnh đại diện của bạn chụp ở XYZ phải không? Bạn từng tới đó du lịch à?

Những câu nói làm quen bạn mới là bạn gái theo kiểu hài hước, vui nhộn

Những câu nói làm quen bạn mới là bạn gái theo kiểu hài hước, vui nhộn
Những câu nói làm quen bạn mới là bạn gái theo kiểu hài hước, vui nhộn

Sử dụng những câu nói hay về tình bạn một cách hài hước cũng là một trong những phương án thông minh mà bạn nên thử qua. Quá trình sử dụng các câu nói làm quen bạn mới tuy có khó khăn nhưng nó sẽ chẳng là gì nếu bạn sử dụng các đầu nói sau:

  1. Mình rất thích những bạn tóc đen. Chúng mình làm quen nhé!
  2. Nụ cười của bạn xinh quá, tươi như ánh nắng mùa hè ấy. Mình nói chuyện được không?
  3. Này cô gái, em biết giữ bí mật chứ?
  4. Đừng nói với ai nhé, hôm nay anh đã làm quen được với một cô gái rất đáng để phí thời gian cùng. Tên cô ấy là *Tên*, cô ấy rất vui tính và xinh đẹp
  5. Anh từng gặp rất nhiều người con gái, nhưng em có gì đó rất riêng biệt. Em biết đó là thứ gì không?
  6. Trên Trái Đất có 8.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 7.999.999.999 người còn lại không gây ấn tượng cho anh như em. Chúng mình làm quen nhé!
  7. Em ạ! Anh nhờ bưu điện gửi đến em một món quà. Đó là nỗi nhớ anh dành cho em lúc này. Nhưng thật tiếc họ đã từ chối. Họ bảo nó quá lớn không thể gửi được. Um, anh phải làm sao đây?
  8. Một ngày của mèo lười thế nào? Có căng thẳng không em? Mình đi dạo phố nhé!
  9. Dậy đi mèo lười ơi. Nhìn xem bình minh đã vào tận cửa sổ phòng em rồi kìa. Chúc mèo lười một ngày thật đẹp nha! – Hình bóng của bạn sẽ theo nàng suốt một ngày.
  10. Mùa thu trời sẽ lạnh đấy. Ra ngoài buổi sáng hay tối em nhớ mang theo áo ấm nhé!

Những câu nói làm quen bạn gái mới hiệu quả

Những câu làm quen với bạn mới hay và ý nghĩa mà bạn gửi đến crush là một ấn tượng khó phai đối với người đó và nó cũng là thứ đóng vai trò quan trọng quyết tới mối quan hệ của bạn bước thêm bước nữa hay là dừng lại. Do đó, hãy tham khảo những câu nói bắt chuyện với con gái dưới đây để có được câu làm quen hay, ý nghĩa gửi cho bạn gái mới nhé.

Những câu nói làm quen bạn mới về ảnh đăng trên hồ sơ

Những câu nói làm quen bạn mới về ảnh đăng trên hồ sơ
Những câu nói làm quen bạn mới về ảnh đăng trên hồ sơ

Đề cập tới ảnh đại diện của bạn gái mới quen là một trong những câu nói làm quen bạn mới là con gái rất hiệu quả. Bức ảnh của bạn gái ở trên mạng xã hội như Facebook, Zalo thường để rõ mặt cùng khung cảnh ở xung quanh. Do đó, khi bạn xem ảnh bạn nên chú ý tới nụ cười, mắt, mũi, quần áo, cảnh vật để đưa ra câu làm quen ấn tượng.

– Mình thấy ảnh của bạn chụp ở cầu Vàng Đà Nẵng phải không? Bạn đã đến đó rồi à?
– Mình thích những bạn có mái tóc ngắn. Chúng mình có thể làm bạn được không?
– Nụ cười của bạn thật tươi, mình có thể nói chuyện với bạn được không?

Con gái thường hay để ý tới các chi tiết nhỏ, được khen những điều nhỏ nhặt cũng đủ làm con gái thích thú nên thích con trai tinh tế. Do đó, việc để tâm, chú ý tới những điều nhỏ bé ở trong ảnh giúp bạn được các nàng đánh giá cao đó.Với cách làm quen này sẽ giúp bạn dễ dàng “hạ gục” được đối phương.

Những câu nói làm quen bạn mới về các thông tin cơ bản của bạn gái

Những câu nói làm quen bạn mới về các thông tin cơ bản của bạn gái
Những câu nói làm quen bạn mới về các thông tin cơ bản của bạn gái

Những câu nói làm quen với bạn mới là nữ giới vai trò quan trọng quyết định tới việc mối quan hệ của bạn tiến triển hay là dừng lại. Bạn nên thử chọn thông tin cá nhân của bạn gái mà bạn muốn làm quen để hỏi thăm. Những câu hỏi thăm dưới đây đơn giản nhưng rất tinh tế, các bạn có thể áp dụng:

– Quê bạn ở AB à? Mình nghe nói ở AB có đặc sản CB ngon lắm.
– Trước bạn học trường AB à? Thế mình với bạn là đồng môn rồi.

Đối với những câu nói làm quen bạn mới này, bạn nên giữ bầu không khí vui vẻ, nên chú ý tới điểm chung của cả hai thay vì lấy chủ đề đó ra tranh luận.

Những câu nói làm quen bạn mới về cuộc sống hằng ngày của đối phương

Những câu nói làm quen bạn mới về cuộc sống hằng ngày của đối phương
Những câu nói làm quen bạn mới về cuộc sống hằng ngày của đối phương

Câu làm quen với bạn gái mới thể hiện được sự quan tâm cũng là cách gửi tin nhắn về những câu nói làm quen bạn mới là con gái an toàn giúp bạn gái mới quen cảm thấy cảm mến. Con gái thường có trái tim yếu mềm, nên những cử chỉ, lời nói quan tâm đến họ dù là chi tiết nhỏ thôi cũng đủ giúp bạn ghi điểm ở trong mắt nàng. Tuy nhiên, không phải chủ đề nào mà bạn cũng có thể hỏi. Khi làm quen thì bạn nên tránh những chuyện nhạy cảm như chuyện tình cũ, địa chỉ nhà …

Bạn có thể nhắn tin thăm hỏi, quan tâm tới thời gian biểu trong ngày, chuyện thời tiết như:

– Mình muốn làm quen với bạn. Không biết lúc nào bạn rảnh để mình có thể làm quen nhỉ?
– Hôm nay trời mưa to, bạn ra đường có bị ướt không? Cẩn thận để kẻo bị cảm nhé. Bạn ốm rồi thì có ai nói chuyện cùng mình đây.
– Một ngày đi học/đi làm của bạn có bận không? Nếu bạn và mình trò chuyện vào buổi tối thì sao?

Những câu nói làm quen bạn mới là con gái khác

Những câu nói làm quen bạn mới là con gái khác
Những câu nói làm quen bạn mới là con gái khác

Những câu nói làm quen bạn mới, đặc biệt là nữ giới sẽ không bao giờ được giới hạn. Bạn có thể sử dụng những câu nói hài hước về tình bạn mới bắt đầu hay những câu thơ nói về tình bạn để bắt đầu câu chuyện. Dưới đây là một số gợi ý về những câu nói làm quen bạn mới mà bạn có thể tham khảo.

  1. Xin chào bạn xinh gái, dễ thương. Đây là tổng đài nhắn tin. Hãy ấn phím 1 để có được lời khen. Ấn phím 2 để có lời chúc tốt đẹp. Ấn phím 3 cho 1 nụ hôn. Ấn phím 4 cho một cuộc hẹn. Nếu bạn muốn tất cả, nhớ bấm số của tôi.
  2. Em có rảnh không? Nếu rảnh, anh nhắn tin cho em xóa nhé…
  3. Mặt trăng là vệ tinh của Trái Đất, còn đối với anh, em chính là vệ sinh.
  4. Nếu em buồn, hãy gọi đến số 09…. Đây chính là tổng đài dành riêng cho em.
  5. Trên Trái Đất có hơn 8 triệu người và anh không hiểu tại sao anh chỉ muốn nhắn tin cho em. Có lẽ vì những người còn lại không thể thay thế được em trong lòng của anh.
  6. Theo thông tin từ khí tượng thủy văn, sáng mai sẽ lạnh và mưa đó, bạn nhớ mang theo áo mưa và mặc áo ấm ra đường nhé. Còn giờ: Chúc bạn ngủ ngon.
  7. Mùa thu trời lạnh đó. Ra ngoài buổi sáng, buổi tối, bạn nhớ mang theo chiếc áo ấm nhé.

Lời kết

Những người bạn mới luôn là một ẩn số thú vị vì thế đừng ngại ngần bắt chuyện với một ai đó nhé. Việc giao tiếp nhiều sẽ giúp bạn tích lũy thêm nhiều kỹ năng giao tiếp hiệu quả cho bản thân. Đừng quên áp dụng những câu nói làm quen bạn mới được CoKo chia sẻ trong bài trên vào các cuộc nói chuyện nhé! Chúc bạn sẽ tìm được nhiều người bạn tốt trong cuộc sống.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button