Kiểu tóc

21+ Kiểu Tóc Layer Xoăn Sóng Nước Cực Cuốn Hút Trong Năm 2023

Ngoài mang đến diện mạo đầy trẻ trung và năng động, kiểu tóc layer xoăn sóng nước còn giúp cho nhiều người thăng hạng trong nhan sắc. Bởi lẽ, đây là kiểu tóc giúp người sở hữu chế được đa phần các khuyết điểm. Đồng thời, nó còn mẫu tóc có độ phù hợp gần như với toàn bộ với tất cả các khuôn mặt. 

Vậy, đâu là những kiểu tóc layer xoăn sóng nước đẹp và thịnh hành nhất hiện nay? Cùng nghe các chuyên gia ngành tóc bật mí những gợi ý về kiểu tóc trendy này thông qua nội dung bài viết của CoKo ngày hôm nay nhé!

Tại sao kiểu tóc xoăn sóng nước lại được yêu thích đến vậy? 

Không chỉ là kiểu tóc được phái nữ lựa chọn để trưng diện trong cuộc sống hằng ngày, tóc xoăn sóng còn được xem là kiểu tóc được nhiều cánh mày râu yêu thích. Lý do của điều này là do kiểu tóc layer xoăn sóng nước sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật sau:

  • Kiểu tóc xoăn sóng nước mang lại vẻ đẹp dịu dàng và quyến rũ cho các cô gái. Đặc biệt, mái tóc bồng bềnh trông rất tự nhiên này còn có khả năng giúp bạn khoe trọn những đường nét phúc hậu, sắc sảo trên khuôn mặt. 
  • Tóc xoăn sóng nước là phương án hoàn hảo cho những ai đang phân vân không biết chọn tóc nào để trưng diện trong năm nay. Bởi lẽ, đây là kiểu tóc phù hợp với tất cả mọi khuôn mặt. Hơn hết, nó có thể là mẫu tóc giúp bạn biến hóa đa dạng phong cách từ hiện đại đến cổ điển. 
  • Sở hữu kiểu tóc layer xoăn sóng nước giúp bạn dễ dàng chăm sóc. Bạn sẽ không cần quan tâm đến cách sấy tóc hay những vấn đề về nỗi lo tóc không vào nếp. Bởi lẽ, tóc xoăn sóng nước sở hữu vẻ đẹp bồng bềnh, tự nhiên chứ không cần quá quan trọng về mặt hình thức.
tóc layer xoăn sóng nước
Tại sao kiểu tóc xoăn sóng nước lại được yêu thích đến vậy?

Tóc xoăn sóng nước phù hợp với những màu nhuộm nào?

Sở hữu kiểu tóc xoăn sóng nước thôi là chưa đủ, nếu bạn muốn gây được ấn tượng với người khác. Đặc biệt là đang có nhu cầu thay đổi hình tượng trong mắt những mối quan hệ xung quanh thì lựa chọn một màu nhuộm phù hợp là điều không thể bỏ qua. Dưới đây là gợi ý về màu nhuộm đối với kiểu tóc xoăn sóng nước dành cho bạn.

Màu nâu rêu trầm đầy quyến rũ 

Nâu rêu là màu nhuộm tóc đang được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Nguyên nhân chắc có lẽ đây là gam màu giúp cho chủ nhân của kiểu xoăn sóng nước trông cá tính và thể hiện được gu thời trang đầy thẩm mỹ. Bên cạnh đó, điểm nổi bậc nhất của màu tóc nâu rêu được cho có độ phù hợp với tất cả làn da. Cụ thể, người sở hữu là da trắng và vàng sẽ bộc lộ hết được nét đẹp thanh tú trên khuôn mặt. Còn với những người da ngăm nâu họ sẽ trông dịu dàng hơn khi nhuộm tóc màu rêu trầm.

tóc layer xoăn sóng nước
Màu nâu rêu trầm đầy quyến rũ

Màu nâu lạnh cuốn hút

Mặc dù xếp sau màu nhuộm nâu rêu trầm nhưng màu nâu lạnh cũng được xem là lựa chọn hoàn hảo cho kiểu tóc layer xoăn sóng nước. Bởi lẽ, đây là màu nhuộm giúp cho bạn sở hữu được một mái tóc nổi bật, tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới lạ. Từ đó, góp phần giúp cho bạn tạo được ấn tượng tốt với những mối quan hệ trong công việc lẫn trong cuộc sống hằng ngày.

tóc layer xoăn sóng nước
Màu nâu lạnh cuốn hút

Màu đỏ rượu vang sang chảnh 

Đây là màu nhuộm trendy năm 2023 và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn sẽ trở nên vô cùng thời thượng và sang trọng hơn rất nhiều nếu như sở hữu kiểu tóc layer xoăn sóng nước màu đỏ. Không chỉ dừng lại ở đó, gam màu nhuộm này còn có khả năng giúp bạn trở nên tươi tắn và tôn lên vẻ đẹp hiện đại của bạn. Do đó, đừng chần chừ chọn một trong ba tông màu nhuộm trên để khẳng định phong cách thời trang của mình nhé!

tóc layer xoăn sóng nước
Màu đỏ rượu vang sang chảnh

Những kiểu tóc layer xoăn sóng đẹp và thịnh hành nhất năm 2023

Tóc layer xoăn sóng nước chưa bao giờ kiểu tóc ngừng hot. Nếu bạn đang phân vân không biết gương mặt của mình có phù hợp với kiểu tóc này không thì có thể tham khảo thêm một số gợi ý dưới đây.

1. Kiểu layer tóc xoăn sóng nước ngang vai 

Layer tóc xoăn sóng ngang vai luôn là kiểu tóc được phái nữ lựa chọn hàng đầu trong những năm gần đây. Kiểu tóc này chưa bao giờ hết hót bởi nó sở hữu khả năng ôm trọn gương mặt của bạn nhờ những lọn lớn bồng bềnh và mềm mại. Từ đó, giúp các bạn nữ khoe được đường nét nhẹ nhàng, thanh tú trên gương mặt. Đặc biệt hơn, với kiểu tóc này còn có thể kết hợp với phần mái khác nhau. Do đó, chắc chắn đây sẽ là phương án mà khó một tín đồ đam mê thời trang nào bỏ qua.

tóc layer xoăn sóng nước
Kiểu layer tóc xoăn sóng nước ngang vai

2. Tóc layer cuộn sóng nước ngắn

Đây là kiểu tóc toát lên vẻ đẹp tươi tắn và tràn đầy năng lượng cho phái nữ. Bởi lẽ, phần tóc được cắt ngắn một cái vừa phải, có phần xoăn nhẹ sẽ không chỉ giúp bạn che được toàn bộ khuyết điểm trên khuôn mặt mà còn là phụ kiện dễ kết hợp với nhiều trang phục. Điều này góp phần làm cho bạn có một phong cách riêng và tạo được ấn tượng mạnh cho những người mới gặp lần đầu.  

tóc layer xoăn sóng nước
Tóc layer cuộn sóng nước ngắn

3. Kiểu layer tóc xoăn sóng nước dài 

Tóc xoăn sóng nước với mái tóc dài có thể là sự lựa chọn mà bạn thường hay thấy ở những người phụ nữ châu Á. Bởi vì, đây là kiểu tóc phù hợp với những đường nét mềm mại, có phần hơi cổ điển trên gương mặt của phái nữ. Đặc biệt, nó còn phù hợp với rất nhiều phong cách khác nhau. Do đó, đừng ngần ngại diện ngay kiểu tóc xoăn sóng nước này để gây ấn tượng với những mối quan hệ xung quanh nhé!.

tóc layer xoăn sóng nước
Kiểu layer tóc xoăn sóng nước dài

4. Kiểu layer tóc xoăn sóng nước lọn to 

Tóc xoăn lọn to là kiểu tóc mang đến nhiều biến tấu độc lạ từ đó giúp bạn luôn luôn tươi mới trong mắt người khác. Mái tóc được uốn xoăn lọn ta sẽ giúp người sở hữu mang phong thái năng động và linh hoạt. Hơn thế, đây còn là kiểu tóc được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ hot trở lại trong năm nay. Sự kết hợp giữa kiểu tóc layer sóng nước lọn to cùng với mái tóc ngắn ngang vai sẽ là sự lựa chọn mang lại nét đẹp nữ tính mà bất kỳ tín đồ nào cũng không muốn bỏ qua.

tóc layer xoăn sóng nước
Kiểu layer tóc xoăn sóng nước lọn to

5. Kiểu layer tóc xoăn sóng nước ngang vai cho mặt tròn 

Đối với người mặt tròn, kiểu tóc xoăn sóng nước chính là “chân ái”. Bởi lẽ, đây là kiểu tóc giúp họ che được nhiều khuyết điểm của phần má phúng phính. Đồng thời, nó còn là kiểu tóc giúp tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính  nhưng không kém phần năng động của phái nữ. Ngoài ra, đừng quên tạo điểm nhấn cho kiểu tóc này bằng phần mái thưa để trở nên cuốn hút hơn nhé!

tóc layer xoăn sóng nước
Kiểu layer tóc xoăn sóng nước ngang vai cho mặt tròn

6. Kiểu layer tóc xoăn sóng nước nam

Tóc layer xoăn sóng nước không chỉ được ưa chuộng ở phái nữ, đây còn là kiểu tóc được rất nhiều chàng trai sử dụng để tạo được ấn tượng tốt với những mối quan hệ xung quanh. Nguyên nhân của điều này là do kiểu tóc này giúp họ có thể tôn lên ngoại hình và làn da. Thậm chí, nó còn được yêu thích hơn khi đã từng là kiểu tóc được nhiều idol Kpop sử dụng để trình diễn.

tóc layer xoăn sóng nước
Kiểu layer tóc xoăn sóng nước nam

7. Kiểu tóc layer xoăn sóng nước ngang lưng 

Điểm nổi bật của kiểu tóc này chính là sở hữu khả năng hack tuổi và che được khuyết điểm trên khuôn mặt. Chính vì vậy, nếu sở hữu kiểu tóc này bạn sẽ trông cá tính và thanh thoát hơn đấy. Đừng quên lựa chọn một tone màu nhuộm trẻ trung để có lấy được thiện cảm của người đối diện ngay lần đầu gặp nhé!

tóc layer xoăn sóng nước
Kiểu tóc layer xoăn sóng nước ngang lưng

8. Kiểu tóc layer xoăn sóng nước lọn to ngang vai 

Với đặc tính bồng bềnh và xoăn nhẹ, kiểu tóc layer sóng nước lọn to ngang vai được xem là công cụ hiệu quả để giúp chủ nhân che được nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt. Bên cạnh đó, đây còn là một kiểu tóc đặc biệt hơn khi có phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi. Dù ở độ tuổi như thế nào thì mái tóc kiểu này vẫn sẽ là phương án tối ưu để giúp bạn trở nên thanh tú và quý phái hơn.

tóc layer xoăn sóng nước
Kiểu tóc layer xoăn sóng nước lọn to ngang vai

9. Kiểu tóc layer xoăn sóng nước lọn to, dài 

Điểm khác biệt của kiểu tóc xoăn sóng nước này đó là nó khiến khuôn mặt của bạn trở nên nhẹ nhàng và nữ tính hơn. Tuy nhiên, khi quyết định lựa chọn kiểu tóc này bạn cần phải kết hợp với màu nhuộm phù hợp để tránh tình trạng biến gương mặt già đi. 

tóc layer xoăn sóng nước
Kiểu tóc layer xoăn sóng nước lọn to, dài

10. Kiểu tóc layer xoăn sóng nước ngắn ngang vai 

Kiểu tóc xoăn sóng nước có độ dài ngang vai sẽ là lựa chọn mà bất kỳ bạn nữ nào cũng muốn trải nghiệm. Nguyên nhân được cho rằng, đây là kiểu tóc phù hợp với nhiều khuôn mặt. Nó không chỉ tạo ra cảm giác nhẹ nhàng mà còn là kiểu tóc tôn lên những đường nét thanh tú trên gương mặt của bạn. Gợi ý dành cho bạn đó là nên kết hợp kiểu tóc này với phần mái thưa để góp phần tạo nên nét đẹp ngọt ngào, quý phái.

tóc layer xoăn sóng nước
Kiểu tóc layer xoăn sóng nước ngắn ngang vai

11. Kiểu tóc layer xoăn sóng nước nhẹ ngang vai 

Đây là một trong các kiểu tóc được sáng tạo và biến tấu dựa trên kiểu layer tóc xoăn sóng nước ngang vai. Điểm khác biệt ở đây chính là kiểu tóc này có độ xoăn của sóng bồng bềnh và dày hơn. Nếu kết hợp thêm phần màu nhuộm sáng thì kiểu tóc này sẽ trở thành một vũ khí lợi hại giúp bạn thu hút được mọi ánh nhiều khi xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu. 

tóc layer xoăn sóng nước
Kiểu tóc layer xoăn sóng nước nhẹ ngang vai

12. Kiểu tóc layer xoăn sóng nước nhỏ 

Hiểu đơn giả, đây là kiểu tóc được sáng tạo dựa trên những lọn xoăn tương tự những cọng mì tôm. Tóc xoăn sóng nước nhỏ có độ phù hợp với những bạn nữ sở hữu gương mặt nhỏ. Đồng thời, nó còn được xem là phụ kiện không thể bỏ qua đối với những cô nàng có nhu cầu thay đổi bản thân để cá tính và năng đông hơn.

tóc layer xoăn sóng nước
Kiểu tóc layer xoăn sóng nước nhỏ

13. Kiểu tóc layer xoăn sóng lơi mái bay 

Điểm thú vị ở kiểu tóc này đó là nó được cắt với độ dài vừa phải. Bên cạnh đó, những lọn tóc xoăn nhẹ, bồng bềnh còn có khả năng giúp cho gương mặt của các nàng trở nên nữ tính, dịu dàng. Hơn thế, đây còn là kiểu tóc có thể giúp bạn thỏa mãn đam mê với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể kết hợp với các phiên bản màu nhuộm hot trend để có thêm phần quyến rũ và thu hút người khác giới.

tóc layer xoăn sóng nước
Kiểu tóc layer xoăn sóng lơi mái bay

14. Kiểu tóc layer xoăn sóng nước mái bay 

Độ xoăn vừa phải, bồng bềnh là điểm đặc trưng làm tôn vẻ đẹp tự nhiên của những người sở hữu kiểu tóc này. Ngoài ra, đây còn là mẫu tóc được dự đoán gây ra xu hướng thời trang trong năm nay. Bởi, layer tóc xoăn sóng nước mái bay không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng mà còn giúp cho phái nữ dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

tóc layer xoăn sóng nước
Kiểu tóc layer xoăn sóng nước mái bay

15. Kiểu tóc xoăn sóng layer 

Kiểu tóc xoăn sóng layer sẽ là lựa chọn không bao giờ lỗi thời cho những ai đang theo đuổi phong cách thời trang theo kiểu hiện đại. Một lối ăn mặc phá cách cùng kiểu tóc này sẽ là vũ khí giúp bạn trông xinh đẹp và khí chất hơn rất nhiều. Đặc biệt, đây còn là kiểu tóc phù hợp với nhiều gương mặt . Do đó, nếu chưa định hình được kiểu tóc nào thì đừng bỏ qua tóc xoăn sóng layer nhé!

tóc layer xoăn sóng nước
Kiểu tóc xoăn sóng layer

16. Kiểu layer tóc xoăn sóng dài 

Sở hữu đặc điểm giúp khuôn mặt của bạn trở nên nhẹ nhàng và thanh lịch, layer tóc xoăn sóng dài có thể tiếp tục là xu hướng thời trang năm nay. Nguyên nhân chắc có lẽ, đây là mẫu tóc phù hợp với mọi phong cách. Đặc biệt, nó có thể là sự lựa chọn giúp bạn thu hút được ánh nhìn từ mọi người khi phù hợp với tất cả với các màu nhuộm tóc. 

tóc layer xoăn sóng nước
Kiểu layer tóc xoăn sóng dài

17. Kiểu layer tóc xoăn sóng xù 

Kiểu tóc này không chỉ tôn lên nét đẹp trẻ trung mà còn mang lại dáng vẻ nhẹ nhàng nữ tính cho người sở hữu. Do đó, đây được xem là kiểu tóc có độ phù hợp với mọi độ tuổi. Đặc biệt là với những người sở hữu mái tóc mỏng bởi độ bồng bềnh của tóc sẽ là phụ kiện giúp bạn che được khuyết điểm một cách khéo léo.

tóc layer xoăn sóng nước
Kiểu layer tóc xoăn sóng xù

18. Tóc xoăn sóng nước cho mặt tròn 

Tóc xoăn sóng nước chưa bao giờ là sự lựa chọn khiến cho những người sở hữu gương mặt tròn thất vọng. Cụ thể, với ưu điểm là có độ ngắn vừa phải và độ bồng bềnh hợp lý, đây là kiểu tóc tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ. Từ đó, có thể giúp bạn tạo được ấn tượng mạnh với những người mới lần đầu gặp mặt. 

tóc layer xoăn sóng nước
Tóc xoăn sóng nước cho mặt tròn

19. Kiểu tóc layer xoăn sóng nước kiểu chữ S 

Đây là kiểu tóc hay được những cô nàng sở hữu mái tóc mỏng lựa chọn. Bởi lẽ, kiểu tóc này sẽ khiến cho tóc của bạn trông dày và bồng bềnh hơn. Thêm vào đó, layer tóc xoăn sóng nước kiểu chữ S còn là kiểu tóc giúp người sở hữu toát lên vẻ đẹp năng động và trẻ trung. Do đó, bạn nên cân nhắc màu nhuộm phù hợp để ăn gian tuổi tác của mình nhé!

tóc layer xoăn sóng nước
Kiểu tóc layer xoăn sóng nước kiểu chữ S

20. Kiểu tóc layer xoăn sóng nước dạng bung 

Kiểu tóc này được xem lựa chọn phổ biến nhất của các chị em theo đuổi phong cách ngọt ngào. Những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng kết hợp với màu nhuộm trẻ trung, đôi lúc được đánh rối hoặc búi củ tỏi sẽ tạo nên vẻ đẹp tươi tắn. Từ đó, khiến cho bất kỳ ai cũng phải trầm trồ trước sự dịu dàng và nữ tính của bạn.

tóc layer xoăn sóng nước
Kiểu tóc layer xoăn sóng nước dạng bung

21. Kiểu layer tóc xoăn sóng trục 

Kiểu tóc này là một trong xu hướng thời trang  được rất nhiều idol châu Á yêu thích. Bởi lẽ, không chỉ giúp tôn lên nét đẹp tự nhiên, kiểu tóc xoăn sóng trục còn mang đến phong cách người phụ nữ hiện đại cho người sở hữu. Ngoài ra, đây còn là công cụ “hack tuổi” cực kỳ hữu hiệu khi được kết hợp với các tone màu nhuộm sáng. 

tóc layer xoăn sóng nước
Kiểu tóc layer xoăn sóng trục

22. Kiểu layer tóc xoăn sóng nước từ đỉnh đầu 

Kiểu tóc giúp ôm trọn gương mặt này mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng và không kém phần sang trọng. Cụ thể, các chị em phụ nữ có thể kết hợp kiểu tóc này với phần mái thưa để gia tăng điểm nhấn cho phần tóc. Đồng thời, tạo nên khoe được trọn vẹn những đường nét thanh tú trên gương mặt của mình.

tóc layer xoăn sóng nước
Kiểu tóc layer xoăn sóng nước từ đỉnh đầu

23. Kiểu tóc layer xoăn sóng nước buộc cao 

Chắc hẳn, đây là kiểu tóc không còn quá xa lạ với những chị em làm việc trong môi trường công sở. Tóc xoăn sóng nước được buộc cao sẽ giúp chủ sở hữu phô diễn được hết các đường nét hài hòa trên gương mặt. Nó còn là là kiểu tóc cso độ phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng. Do đó, đừng bỏ qua kiểu tóc này nếu chưa tìm được mẫu tóc nào phù hợp với bản thân nhé!

tóc layer xoăn sóng nước
Kiểu tóc layer xoăn sóng nước buộc cao

Một số thắc mắc thường gặp của kiểu tóc layer tóc xoăn sóng nước

Thật không quá bất ngờ khi trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn kiểu tóc layer tóc xoăn sóng nước của bạn gặp nhiều vấn đề khó khăn. Dưới đây là tổng hợp những câu trả lời thường gặp về kiểu tóc trendy này dành cho bạn.

Tóc layer xoăn sóng nước phù hợp với khuôn mặt nào?

Như đã gợi ý ở nội dung bên trên, tóc layer xoăn sóng nước phù hợp với hầu hết các kiểu khuôn mặt. Có thể nói đây là kiểu tóc quốc dân khi từ mặt dài, mặt tròn, mặt trái xoan hay thậm chí là mặt góc cạnh đều không thể ngăn được vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính mà kiểu tóc này mang lại.

Tóc dày có làm tóc xoăn sóng nước được không?

Gợi ý chính xác nhất dành cho câu hỏi này đó là tóc dày có thể  làm tóc layer xoăn sóng nước. Tuy nhiên, bạn chỉ cần không chú ý không lựa chọn những kiểu tóc quá xoăn để tránh gây ra tình trạng mái tóc quá bồng bềnh và nặng nề. Gợi ý dành cho bạn là nên chọn những kiểu tóc xoăn nhẹ và có độ sóng vừa phải.

Lời kết

Thông qua những gợi ý trên, hy vọng quý bạn đọc sẽ lựa chọn được một kiểu layer tóc xoăn sóng nước phù hợp với sở thích. Nếu bạn muốn làm một cô nàng luôn bắt kịp trendy thì đừng bỏ qua chuyên mục Kiểu tóc đẹp của CoKo nhé!

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button