“Kinh doanh có tâm”, cụm từ vừa đơn giản vừa phức tạp nhưng chẳng mấy ai hiểu được!
☘ Người bán nghĩ:
Có tâm là luôn hướng về khách hàng, cố gắng thỏa mãn 1001 yêu cầu của khách hàng để khách hàng luôn nhớ về mình.
☘ Người ta nghĩ:
Có tâm là không nói thách, không ăn chặn, không lừa đảo, không dùng “mưu hèn kế bẩn” câu kéo khách.
☘ Khách hàng nghĩ:
Có tâm là làm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, mỗi ngày đến mua hàng là một ngày vui.
☘ Thực tế thì:
Có tâm bắt đầu từ việc chọn sản phẩm chất lượng, an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Sản phẩm là cốt lõi của kinh doanh. Khi bán sản phẩm chất lượng thì bạn mới có nền tảng để tiếp tục kinh doanh và phát triển “cái tâm” của mình.
Vì thế nếu bạn đang tập tành kinh doanh, nhất là mỹ phẩm thì hãy chọn sản phẩm thật sự có ích cho khách hàng. Đừng vì tham mà nhập đồ rẻ để mất uy tín, niềm tin với khách hàng, bạn nhé!